Chuyển tới nội dung

NEYMAR TIẾP TỤC Ở LẠI PARIS SAINT-GERMAIN

NEYMAR TIẾP TỤC Ở LẠI VỚI PARIS SAINT-GERMAIN

Tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain đã ký gia hạn hợp đồng bốn năm. Câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã ra thông báo chính thức với truyền thông.

Nhấp vào chơi trực tiếp

NEYMAR TIẾP TỤC Ở LẠI VỚI PARIS SAINT-GERMAIN
NEYMAR TIẾP TỤC Ở LẠI VỚI PARIS SAINT-GERMAIN

“Tôi rất vui, rất hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến năm 2025,” anh nói.

“Sự thật là tôi rất vui khi được ở lại đây thêm bốn năm nữa, trở thành một phần trong lực lượng của câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Tôi mong muốn được cố gắng giành các danh hiệu, cố gắng nhiều hơn và đạt được giấc mơ lớn nhất của chúng tôi, đó là Champions League.”

Đọc Thêm: TOP 10 cầu thủ bóng đá hay nhất Việt Nam

“Vì vậy, tôi rất vui khi được ở lại câu lạc bộ, trở thành một phần của nó và được gia hạn hợp đồng.”

Neymar, 29 tuổi, gia nhập PSG vào năm 2017 từ Barcelona ở La Liga với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro (270,02 triệu đô la).

Sơ lược về Neymar Jr.

Neymar da Silva Santos Junior là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil. Anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ Pháp Paris Saint Germain. Anh thường được biết đến với cái tên Neymar. Anh sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992 tại Mogi das Cruzes, Brazil. Neymar được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy.

Anh là cầu thủ tấn công đa năng chiếm ưu thế ở cánh trái. Nhưng có thể chơi ở cánh phải và cả tiền đạo cắm hoặc tiền đạo thứ hai. Cầu thủ người Brazil có 202 bàn thắng cho câu lạc bộ sau 346 lần ra sân và 53 bàn thắng sau 83 lần khoác áo đội tuyển quốc tế.

Tìm hiểu thêm: Trang web trực tiếp bóng đá – Xem bóng kiếm tiền

Sơ lược về Neymar Jr.
Sơ lược về Neymar Jr.

Tiểu sử

Neymar Jr bắt đầu chơi bóng sau khi được truyền cảm hứng từ cha mình, cũng một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Neymar có những nét đặc trưng của một cầu thủ Brazil điển hình. Nhờ vào việc chơi futsal khi còn nhỏ, anh ấy đã trở nên nổi tiếng với tốc độ, kỹ năng rê bóng mượt mà, tầm nhìn tuyệt vời, khả năng tạo cơ hội và những pha bóng đặc trưng của mình.

Năm 1999, anh gia nhập Câu lạc bộ Thanh niên Portuguesa Santista và sớm trở thành một trong những tài năng xuất sắc nhất của đất nước.

Ra mắt

Neymar gia nhập đội trẻ của đội Bồ Đào Nha Santos FC ở tuổi 11. Anh ấy ra mắt lần đầu tiên vào ngày 7 tháng 3 năm 2009, ở tuổi 17. Anh ấy đã có một màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải đầu tiên của mình, ghi 14 bàn sau 48 trận và được trao giải ‘Xuất sắc nhất. Giải thưởng Cầu thủ trẻ.

Neymar trước đây đã đại diện cho đội U-17 Brazil tại FIFA U17 World Cup 2009. Anh có trận ra mắt quốc tế đầu tiên vào ngày 10 tháng 8 năm 2010 trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh, ở tuổi 18. Anh được điền tên vào sân từ đầu và mang áo số 11.

Brazil đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Neymar ghi bàn thắng quyết định khi anh đánh đầu từ đường chuyền của Andre Santos ở phút 28 để ấn định chiến thắng.

Tìm hiểu thêm: Trang web trực tiếp bóng đá – Xem bóng kiếm tiền

Sự nghiệp Câu lạc bộ

Trong 5 năm thi đấu cho Santos, Neymar ghi 70 bàn và kiến ​​tạo 35 lần trong 134 lần ra sân. Anh ấy đã dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch Copa Libertadores đầu tiên sau 43 năm. Trong đó anh ấy cũng ghi được Bàn thắng của năm của FIFA. Anh kết thúc mùa giải 2012-13 với tổng số bàn thắng tốt nhất trong sự nghiệp là 43 bàn.

Neymar Jr sau đó chuyển đến câu lạc bộ Tây Ban Nha FC Barcelona vào tháng 5 năm 2013. Hợp đồng chuyển nhượng được báo cáo trị giá 57,1 triệu euro. Động thái này đã định hình sự nghiệp của cầu thủ 21 tuổi, khi Neymar phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Neymar đã tạo thành bộ ba MSN nổi tiếng cùng với Lionel Messi và Luis Suarez. Anh giúp câu lạc bộ có một trong những mùa giải thành công nhất.

Đường đến vinh quang

Đường đến vinh quang
Đường đến vinh quang

Neymar đã có trận ra mắt thi đấu cho FC Barcelona trong mùa giải La Liga 2013–14 gặp Levante. Anh thay thế Alexis Sánchez ở phút 68, giúp Barcelona giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải với tỷ số 7–0.

Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận đấu lượt đi Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa do Neymar gỡ hòa 1-1. Vào ngày 11 tháng 12, Neymar đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League vào lưới Celtic FC, bằng một cú hattrick trong chiến thắng 6-1.

Sau màn ra mắt quốc tế ấn tượng, Neymar đã góp mặt trong đội hình Brazil tham dự Confederations Cup 2013. Neymar ghi bàn trong ba trận liên tiếp. Anh được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong mỗi trận. Anh kiến ​​tạo bàn đầu tiên và ghi bàn thắng thứ hai trong trận chung kết. Trong trận đấu ấy, Brazil đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 3-0. Neymar được trao Quả bóng vàng sau giải đấu.

Định cư ở Tây Ban Nha và thích nghi với lối chơi của Barca, Neymar đã ghi 39 bàn ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Anh cũng ghi 10 bàn ở cúp châu Âu, đồng thời là Vua phá lưới UEFA với Cristiano Ronaldo và đồng đội Lionel Messi.

Barcelona đã giành được cú ăn ba – giải quốc nội, cúp quốc nội và cúp quốc tế – cho năm 2014-15 lần thứ hai kỷ lục. Giúp câu lạc bộ trở thành câu lạc bộ duy nhất trong lịch sử làm được điều đó.

Mùa giải tiếp theo, Neymar ghi 31 bàn và kiến ​​tạo 27 lần trong 49 trận. Anh ấy đã giành được Cúp vô địch Tây Ban Nha lần thứ hai với FC Barcelona. Khiến câu lạc bộ tự hào về một cú đúp trong nước lần này.

Màn trình diễn của Neymar đã đưa anh vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất. Điều này xảy ra khi anh lọt vào danh sách rút gọn và đứng thứ ba trong bảng xếp hạng FIFA Ballon d’Or, sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ở Olympic Rio 2016, Neymar được bổ nhiệm làm đội trưởng và dẫn dắt đội bóng của anh ấy đi đến thành công. Anh ghi bàn thắng duy nhất trong trận hòa 1-1 giữa Brazil và Đức. Anh ấy đã sút thành công quả phạt đền trong loạt luân lưu để mang về cho Brazil huy chương vàng bóng đá Olympic đầu tiên.

Mở rộng: Bóng đá nam Olympic: Brazil mong muốn HCV, Tây Ban Nha hy vọng sẽ tiếp tục chạy đà quyến rũ

Vào ngày 9 tháng 3 năm 2017, Neymar và Barcelona đã có màn lội ngược dòng lớn nhất chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Họ lội ngược dòng sau thất bại 4-0 để giành chiến thắng 6-1 trên sân nhà trước PSG. Neymar là ngôi sao của trận đấu khi anh chuyển đổi một quả phạt đền và ghi bàn từ một quả phạt trực tiếp xuất sắc để san bằng tỷ số trước khi kiến ​​tạo cho Sergi Roberto ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ.

Sau mùa giải 2016-17, Neymar đã tạo ra sự chú ý khi anh gia nhập Paris Saint Germain từ Barcelona với giá 200 triệu đô la vào ngày 3 tháng 8 năm 2017. Chính thức trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất trong lịch sử.

Động thái này đã nhận được nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Nhưng Neymar đã đặc biệt tốt với đội tuyển Pháp. Anh liên kết tốt với các tiền đạo đồng hương gồm Kylian Mbappe và Edinson Cavani. Anh đã ghi 27 bàn sau 26 trận cho PSG, kiến ​​tạo 17 lần.

Điểm tối trong sự nghiệp

Trong suốt FIFA World Cup 2014, Neymar đang thi đấu xuất sắc cho đội tuyển quốc gia. Nhưng trong trận tứ kết với Colombia, tiền đạo này đã phải chịu một cú thúc đầu gối vào lưng từ Zuniga và gãy xương sống.

Nhấp vào đăng ký JCbet trực tiếp

Anh ấy đã bỏ lỡ phần còn lại của World Cup. Vai trò là bùa hộ mệnh của anh ấy trở nên nổi bật khi Brazil bị đánh bại 7-1 trong trận bán kết trước Đức, đội đã giành cúp.

error: Content is protected !!