Chuyển tới nội dung

Danh sách phong sát 88 sao hoa ngữ

danh sách bị phong sát mới nhất

Gần đây có rất nhiều trường hợp bị kiểm duyệt trên Internet ở Trung quốc đại lục. Thế nhưng chuyện này thực ra lại hoàn toàn khác với Đài Loan. Việc bị phong sát ở Trung Quốc về cơ bản sẽ không xuất hiện lại. Nó tương đương với việc biến mất hoặc bốc hơi khỏi thế giới truyền thông đại chúng. Điều này rất không văn minh và đáng sợ. 

Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn cùng 88 cái tên khác cũng đều nằm trong danh sách phong sát. Cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu thêm về điều này!

Đọc thêm: JCbet – Game giải trí – Đăng ký JC – Giải trí online. Trang chủ JCbet

Tiêu chuẩn phong sát sao hoa ngữ tại Trung Quốc đại lục là gì?

Lý do bị chặn, cấm xuất hiện trên sóng truyền hình ở Trung Quốc rất đặc biệt. Đối tượng bị cấm là những người nổi tiếng trên Internet(mạng xã hội) hoặc những người nổi tiếng có số lượng fan hâm mộ lớn. Những người gây kích động tình cảm của công chúng và tổ chức fan hâm mộ hoặc là thuê ‘’thủy quân’’ để kiểm soát hướng đi của dư luận. Đó là tất cả những lý do khiến họ bị chặn và cấm sóng tại Trung Quốc. 

Suy cho cùng, dân số của Trung Quốc là quá đông. Trong số họ đều được giáo dục và mỗi cá nhân thì đều có những suy nghĩ độc lập riêng. Chính vì vậy mà có một vài người, khi họ trở nên nổi tiếng trên Mạng xã hội hoặc sự nổi tiếng được chứng nhận. Thì họ có những hành động rất điên rồ là không thể kiểm soát được!

Đọc thêm: Trực tiếp NBA – Cá cược NBA – Đăng ký JCbet

Thực tế thì?

Trên thực tế, nguyên nhân chính dẫn tới lệnh cấm sóng trên Internet là do Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm. Đây đều là những minh tinh có sức ảnh hưởng nhất định ở bên phía Showbiz Trung. Sau khi đã tìm ra đầy đủ các chứng cứ để luận tội. Ngô Diệc Phàm chính thức phải nhận án tù. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một bộ phận fan của Ngô Diệc Phàm vẫn bất chấp mà ủng hộ anh ta. Với hy vọng anh ta sẽ sớm thoát khỏi ‘’vòng lao lý’’ và quay trở lại với màn ảnh. 

Có lẽ, chính vì vậy mà Cục thông tin và truyền thông bên phía Trung Quốc đã đưa ra lệnh cấm sóng này. Để nhằm ngăn chặn sự quay lại màn ảnh của những nghệ sĩ ‘’không tốt đẹp’’ gì này!

Danh sách sao hoa ngữ bị phong sát mới nhất được đưa ra!

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm thời gian không lâu gần đây đã bị kết án tù vì tội ‘’Cưỡng hiếp trẻ vị thành niên’’. Và một số tội liên quan đến đời sống cá nhân phóng túng và gây ảnh hưởng xấu đến xã hội. Bên phía Trung quốc cho rằng, với việc là một minh tinh có tầm ảnh hưởng. Những tội mà Ngô Diệc Phàm gây ra sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới xã hội bởi anh ta có một số lượng fan hâm mộ lớn. Chính vì vậy, kể cả khi Ngô Diệc Phàm có hết hạn và ra tù đi chăng nữa. Phía Trung Quốc cũng quyết ‘’cấm sóng’’ anh ta trên mọi mặt trận. 

Đọc thêm: MẸO KIẾM TIỀN BẮN CÁ ĐỔI THƯỞNG 3D JCBET

Thiết San Kháo cũng bị phong sát

Tiếp theo đây sẽ là Thiết San Kháo, một người nổi tiếng trên mạng xã hội Douyin Trung Quốc. Anh ta bởi vì phát ngôn nhiều tin nhắn xúi giục và nhiều tin đồn thất thiệt. Nay cũng đã bị liệt kê vào ‘’danh sách đen’’. Trên thực tế, rất có thể những ‘’tin đồn’’ anh ta đưa ra chưa hẳn đã là ‘’tin đồn’’ mà chính là sự thật. Tuy nhiên, chúng ta đều ngầm hiểu rằng, Trung Quốc sẽ không để cho người dân ‘’tự do ngôn luận’’ đến vậy. Mọi người hiểu mà, phải không?!

“Tiểu nha đầu” Trịnh Sảng

Trịnh Sảng cũng là một nghệ sĩ rất nổi tiếng. Thế nhưng, cô ấy cũng bị gọi là nghệ sĩ ‘’bình hoa’’ của đại lục. Trịnh Sảng đã nhiều lần đụng đến bên rìa pháp luật và đạo đức. Những hành vi của cô đã gây nên một làn sóng phản đối vô cùng lớn của cư dân mạng. Việc scandal thuê người đẻ thuê nhưng sau đó chối bỏ không muốn nhận con của cô khiến nhiều người cảm thấy không thể chấp nhận được. 

Điều này khiến nhiều cư dân mạng bàn tán sôi nổi và cho rằng cô đã lật lọng và vi phạm đạo đức của một con người. Mặc dù cô ấy thuê người đẻ thuê theo đúng luật pháp Mỹ và đã đăng ký giấy tờ đầy đủ ở Mỹ. Thế nhưng nhiều người vẫn cho rằng là một người Trung Quốc, thì việc làm của cô ấy là hoàn toàn sai trái. Và dĩ nhiên, Trịnh Sảng đã phải trả giá cho những hành động của mình. Từ việc phải nộp phạt một số tiền vô cùng lớn cho việc ‘’trốn thuế’’. Và đặc biệt là bị phong sát trên tất cả các mạng xã hội tại Trung Quốc.

Đọc thêm: Top 5 nữ diễn viên JAV Nhật Bản mặt xinh, dáng đẹp hot nhất 2022. Sex mới nhất

Những nghệ sĩ tồi tệ này có thực sự tệ đến vậy không?

Danh sách cảnh báo về các mỏ neo mới nhất trên Internet ở Trung Quốc đại lục lên tới 88. Tôi không muốn nhắc lại. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể xem thử. Nhưng những nghệ sĩ tồi này có thực sự khác biệt như vậy không? , nhiều trang web Các nghệ sĩ đường đường đều đang là chính mình, nếu không thì họ đang trút bỏ sự bất mãn bên trong, và đây cũng là tình hình hiện nay ở Trung Quốc đại lục. thật sự không thể tưởng tượng được. nhược điểm của các nền dân chủ này!

Danh sách ‘’phong sát’’ vừa được phía Cục thông tin truyền thông và văn hóa Trung Quốc đưa ra lên tới 88 người. Tôi sẽ không liệt kê đủ 88 người đó ở đây. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể thử tìm đọc ở một bài viết khác. Qua đây ta mới thấy, sự đáng sợ của nhân phẩm con người và nhất là những người được gọi là ‘’ngôi sao’’, ‘’người nổi tiếng’’. Đây thực sự đã phản ánh phần nào tình hình hiện nay của Showbiz Trung. Và đây cũng là một lời cảnh tỉnh đến cho tất cả mọi người khi mà chọn một người nổi tiếng để thần tượng và theo đuổi.

LINK ĐĂNG KÝ JCBET CHÍNH THỨC

error: Content is protected !!